Danh ca Thanh Tuyền về nước tổ chức đêm nhạc sau sự cố sức khỏe vào tháng 12/2016

Sau khi hoãn live show vào tháng 12/2016 vì không đảm bảo sức khỏe, danh ca hải ngoại về nước thực hiện đêm nhạc tại phòng trà.



Vào ngày 7/4, Thanh Tuyền tổ chức đêm nhạc Không bao giờ quên anh tại TP.HCM. Đây là lần thứ tư nữ ca sĩ thực hiện đêm nhạc tại phòng trà sau thành công của ba đêm nhạc trước đó vào năm 2016.

Danh ca hải ngoại cho biết sẽ thể hiện khoảng 20 ca khúc trong đó có nhiều bài quen thuộc như Biển tình, Xin thời gian qua mau, Phận gái thuyền quyên, Kiếp nghèo, Dấu chân kỷ niệm…

Danh ca Thanh Tuyen ve nuoc to chuc dem nhac sau su co suc khoe hinh anh 1
Thanh Tuyền trong một buổi tập nhạc. Ảnh: Zai Zai.

Đêm nhạc này đánh dấu sự trở lại của Thanh Tuyền sau thời gian gặp sự cố về sức khỏe. Tháng 12/2016, bà từng phải hủy bỏ live show đầu tiên tại TP.HCM vì không đảm bảo sức khỏe.

Ở tuổi ngoài 70, Thanh Tuyền chia sẻ không cho phép mình nghỉ ngơi vì phải trả nợ ân tình của khán giả đã yêu mến giọng hát của mình hơn 50 năm qua. Bà mong muốn có nhiều cơ hội gặp gỡ người hâm mộ tại quê nhà như một người bạn, người thân đi xa lâu ngày trở về.

Gần đây, Thanh Tuyền xuất hiện trong vai trò giám khảo chương trình Tình Bolero Hoan ca. Những lời nhận xét nhẹ nhàng, có tính khích lệ nhưng cũng khá thẳng thắn của giọng ca Nỗi buồn hoa phượng đã nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Leave a Reply