Ca sĩ Y Phụng kết hôn lần 2 tại San Diego, Nam California ngày 29/10/2016

Nữ diễn viên tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm tên Duy Cường tại thành phố San Diego, California, trưa 29/10 (giờ địa phương).

Đám cưới diễn viên Y Phụng diễn ra tại một nhà hàng sang trọng. Khoảng 500 khách mời là các nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu chú rể dự tiệc. Trước đó, nghi thức cưới diễn ra ở tư gia của cả hai.

Tại tiệc hôn lễ, Y Phụng diện váy cưới cúp ngực ôm bó hoa hình cầu, đính đá công phu, tay trong tay bên chú rể là một doanh nhân. Cả hai thực hiện đầy đủ các nghi thức như cắt bánh cưới, rót rượu giao bôi…

y-phung-ket-hon-lan-hai-o-my

Cô dâu Y Phụng bên chú rể doanh nhân tại tiệc cưới ở Mỹ. Cô là diễn viên nổi tiếng ở thập niên 90 của thế kỷ trước, cùng thời Lý Hùng, Diễm Hương…

Người đẹp nổi tiếng thập niên 1990 của làng giải trí Việt khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy vậy, thời gian qua, cô hé lộ những chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân: “Rồi cũng đến lúc phải dừng lại cuộc chơi. Nếu tôi nói bước thêm một bước nữa thì các fan có còn thương yêu tôi và chấp nhận tôi để tôi được cống hiến, tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình, song song với danh phận làm vợ và làm mẹ”. Hình ảnh cô đi sắm nhẫn cưới với bạn trai, tổ chức tiệc độc thân ở Mỹ hay ảnh cưới lãng mạn bên bờ biển cũng được chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cô là con gái của cặp nghệ sĩ cải lương Minh Phụng, Kiều Tiên. Năm 6 tuổi, Y Phụng đã theo cha mẹ lên sân khấu cải lương đóng vai quần chúng và tập hát. Năm 15 tuổi, cô bắt đầu được chú ý trên sân khấu ca nhạc Sài Gòn khi cover các ca khúc nhạc ngoại.

Ảnh lãng mạn bên bờ biển của Y Phụng và chồng.

Ảnh lãng mạn bên bờ biển của Y Phụng và chồng.

Với điện ảnh, Y Phụng nổi tiếng khi đóng cặp với Lý Hùng trong nhiều bộ phim như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ, Bên dòng sông Trẹm... Nữ diễn viên được ví là “quả bom sexy” của làng điện ảnh Việt thời đó. Trong lần về nước đầu năm nay, cô thừa nhận mình và Lý Hùng từng yêu nhau trong bốn năm.

Năm 2005, Y Phụng kết hôn và sang nước ngoài định cư. Trước đây, cô chia sẻ lấy chồng vì muốn làm yên lòng cha – lúc đó đang bệnh nặng và mong con gái được yên bề gia thất. Cô ly hôn chồng sau bảy năm chung sống.

Leave a Reply